AMO Vietnam | Khát vọng của thương hiệu Việt đồng hành cùng AFF Cup 2016
644
post-template-default,single,single-post,postid-644,single-format-standard,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

Khát vọng của thương hiệu Việt đồng hành cùng AFF Cup 2016

Khát vọng của thương hiệu Việt đồng hành cùng AFF Cup 2016

Mang theo khát vọng truyền tải thông điệp trung thực để chiến thắng cho thế hệ trẻ, Pinaco đã trở thành nhà tài trợ cho AFF Cup 2016. Đại diện Pinaco khẳng định: “Dù là kinh doanh hay thể thao, nếu bạn không có khát vọng thì bạn không thể đạt đến thành công. Thương hiệu Việt có thể dẫn đầu trong khu vực hoặc tầm quốc tế là niềm tự hào của người Việt, chứ không chỉ riêng doanh nghiệp. Nhưng sâu xa hơn, chúng tôi mong sự thành công từ AFF Cup 2016 và đặc biệt là sự thành công của đội tuyển Việt Nam sẽ truyền ngọn lửa ngọn khát vọng chiến thắng đến cho thế hệ trẻ Việt Nam.”

Pinaco – nhà sản xuất ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó – chính thức tài trợ cho sự kiện bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á 2016 – AFF SUZUKI CUP. Đây là một giải đấu có quy mô lớn nhất khu vực, quy tụ 11 đội bóng trong khu vực.

AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11/2016 đến ngày 17/12/2016 hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi sôi động hơn bao giờ hết, thu hút số lượng lớn khán giả và người theo dõi. Myanmar và Philippines là 2 nước đồng đăng cai tổ chức vòng bảng của giải đấu này.

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng “Hành trình 40 năm”, PINACO quyết định tài trợ chính thức cho giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2016 với mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam nói riêng và người hâm mộ Đông Nam Á nói chung những pha bóng đỉnh cao, những trận tranh tài nảy lửa và những phần thưởng hấp dẫn.

Trong suốt hành trình 40 năm, PINACO đã không ngừng trao niềm tin cho người tiêu dùng và một lần nữa với AFF Suzuki Cup lần này PINACO cùng với hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam hướng về đội tuyển quốc gia với mong muốn sẽ chạm tay đến chiếc cúp vàng danh giá.

“Với niềm tin vững chắc, mọi ước mơ đều có thể trở thành sự thật”.