AMO Vietnam | Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý "cháy" cùng hài kịch "Không ai phải sợ"
Hài kịch " Không ai phải sợ" với sự tham gia của các nghệ sĩ Vân Dung, Công Lý, Xuân Hinh và các nghệ sĩ Nhà hát kịch Hà Nội
Không ai phải sợ, Marketing, Bệnh Viện, Thu Cúc, hài kịch, Vân Dung, Xuân Hinh, Công Lý, AMO Việt Nam, AMO vietnam, Tầm soát ung thư,
663
post-template-default,single,single-post,postid-663,single-format-standard,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

Các nghệ sĩ “cháy” hết mình trong đêm hài kịch “Không ai phải sợ”

Các nghệ sĩ “cháy” hết mình trong đêm hài kịch “Không ai phải sợ”

Chương trình hài kịch “Không ai phải sợ” nằm trong chiến dịch tầm soát ung thư miễn phí xuyên Việt cho người dân cả nước được tổ chức bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với sự tham gia của các Nghệ sĩ Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý…. Sau những tiếng cười trên sân khấu, các nghệ sĩ mong muốn gửi gắm tới người dân thông điệp về sức khỏe: “Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân mình bằng việc chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ, đặc biệt là tầm soát ung thư sớm”.

Nhìn hàng ghế không còn một chỗ ngồi trống mới thấy được sự yêu mến mà người dân Lạng Sơn dành cho “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát kịch Hà Nội nồng nhiệt tới mức nào.

Góp mặt trong chương trình hài kịch “Không ai phải sợ” diễn ra vào tối ngày 22/4 tại thành phố Lạng Sơn, “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh cùng các nghệ sỹ nổi tiếng của làng hài như Vân Dung, Công Lý, Quân Anh… đã mang tới những trận “cười ra nước mắt” cho đông đảo khán giả. Đây là chương trình ý nghĩa nằm trong chiến dịch nâng cao nhận thức về ung thư xuyên Việt cho người dân cả nước được tổ chức bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bất chấp sự thay đổi thời tiết bất chợt với cái lạnh 16 độ, khán giả Lạng Sơn đã có mặt từ khá sớm để có thể gặp mặt và giao lưu những người nghệ sĩ mà mình yêu mến. Sự nồng nhiệt và tình cảm của khán giả đã mang tới không khí ấm áp bao trùm lên toàn bộ Trung tâm văn hoá tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn.

Thông qua các tiết mục hài đặc sắc, sau những tiếng cười trên sân khấu, các nghệ sĩ đã gửi gắm tới người dân thông điệp về sức khỏe, hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân mình bằng việc chủ động thăm khám sức khỏe, đặc biệt là tầm soát ung thư định kỳ.

Cũng trong ngày 22/4, người dân Lạng Sơn còn được tầm soát ung thư miễn phí và nhận những món quà chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có giá trị từ ban tổ chức.

Chương trình hài kịch ” Không ai phải sợ” do AMO Vietnam lên ý tưởng, kịch bản và tổ chức sản xuất