AMO Vietnam | AMO Vietnam và hành trình quảng bá du lịch Nhật Bản
996
post-template-default,single,single-post,postid-996,single-format-standard,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

AMO Vietnam và hành trình quảng bá du lịch Nhật Bản

AMO Vietnam và hành trình quảng bá du lịch Nhật Bản

Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản, du khách thường chỉ nghĩ đến các địa danh như Tokyo, Hokkaido, Kyoto mà ít biết đến Kumamoto, điểm đến được mệnh danh là “vùng đất lửa” với nhiều điểm du lịch độc đáo. Với mong muốn, đưa du lịch Kumamoto đến gần hơn với người dân Việt Nam, Hiệp hội xúc tiến Du lịch tỉnh Kumamoto và AMO Vietnam đã triển khai một chiến dịch quảng bá về du lịch Kumamoto.

Vào tháng 11/2018, AMO Vietnam đã cùng ê kíp Đài truyền hình Việt Nam – VTV đã có chuyến ghi hình 5 ngày tại các địa danh du lịch nổi tiếng của khu vực Kyushu và tỉnh Kumamoto. Nhân vật chính của chuyến đi trải nghiệm lần này là diễn viên Thanh Hương phim “Quỳnh búp bê” và diễn viên Thanh Sơn phim “Cả một đời ân oán.” Sức hút từ ngoại hình đẹp, khả năng hoạt ngôn và độ “hot” của hai bộ phim đang làm mưa làm gió trên truyền hình đã thực sự mang đến những thước phim sống động cho hành trình khám phá Kumamoto.

Hành trình trải nghiệm “vùng đất lửa” Kumamoto đến thung lũng Kikuchi, núi lửa Aso, Vịnh cá heo Amakusa cùng các món ăn đặc sắc như thịt ngựa sống, thịt bò đỏ…đã được phát sóng trên chương trình Cafe Sáng của VTV3 và các được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Livestream và các bài chia sẻ của diễn viên Thanh Hương và Thanh Sơn tại các địa danh nổi tiếng tại Kumamoto đã thu hút rất lớn sự quan tâm của khán giả bởi sự mới mẻ, độc đáo và khác lạ của Kumamoto so với các địa danh du lịch khác tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, các bài viết về du lịch Kumamoto trên Vietnamnet, Zing, 24h.com.vn, diễn đàn du lịch Nhật Bản… đã đưa đến cho khán giả những khám phá thú vị và hấp dẫn về vùng đất Kumamoto.

Chiến dịch truyền thông ngắn hạn về du lịch tỉnh Kumamoto Nhật Bản, được AMO phối hợp triển khai cùng Đài truyền hình Việt Nam, Hiệp hội xúc tiến Du lịch tỉnh Kumamoto, Công ty du lịch Nhật Bản TAS và Hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem, lượt yêu thích và bình luận, tìm kiếm.

AMO Vietnam và êkip chụp ảnh lưu niệm cùng gấu Kumamon linh vật của Kumamoto

Sau hành trình đầu tiên đến Kumamoto, AMO Việt Nam vẫn tiếp tục cập nhật các thông tin về du lịch Kumamoto trên kênh facebook https://www.facebook.com/DuLichKumamoto/

Diễn viên Thanh Hương và diễn viên Thanh Sơn rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống Nhật Bản tại Kumamoto