AMO Vietnam | Gói tài trợ AFF Suzuki Cup 2016
Gói tài trợ AFF Suzuki CUP 2016
Biển quảng cáo, Gói tài trợ, AFF suzuki Cup 2016, AMO Việt Nam, Sport Marketing, Bóng đá
95
portfolio_page-template-default,single,single-portfolio_page,postid-95,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

AFF Suzuki Cup 2016

Thời gian: Tháng 12/2016

Đối tác: Lagardere Sports, Pinaco

 

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF SUZUKI CUP) là giải bóng đá giữa các đội tuyển bóng đá quốc gia Đông Nam Á được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Bên cạnh sức hút về chuyên môn, AFF Suzuki CUP còn có sức hút lớn về mặt truyền thông khi nằm trong trong TOP chương trình có số lượng khán giả truyền hình cao nhất tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…

Mặc dù là một giải đấu lớn được triển khai từ năm 1996 và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ Việt Nam, nhưng năm 2016 là năm đầu tiên AFF CUP có được sự đồng hành của một doanh nghiệp Việt Nam với danh vị là Nhà tài trợ chính thức của Giải đấu.

Với những hiểu biết về marketing thể thao (sport marketing) đặc biệt trong lĩnh vực bóng đá, AMO Việt Nam là agency đầu tiên thành công trong việc kết nối Doanh nghiệp Việt Nam đến với Giải đấu hàng đầu khu vực giúp mang lại nhiều giá trị về thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ngày
Lĩnh vực
Thể thao
Tags
AFF, Aff Suzuki Cup 2016, AMO Việt Nam, AMO Vietnam, biển quảng cáo, bóng đá, Lagardere Sports, marketing, sports marketing