AMO Vietnam | Pinaco tiếp tục đồng hành cùng AFF 2018
237
post-template-default,single,single-post,postid-237,single-format-standard,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

Pinaco tiếp tục đồng hành cùng AFF 2018

Pinaco tiếp tục đồng hành cùng AFF 2018

 Nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu Đông Nam Á đặt mục tiêu tăng cường sự hiện diện thương hiệu tại khu vực bằng việc tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá uy tín nhất Đông Nam Á

Việt Nam, ngày 26 tháng 9 năm 2018 – Sau sự hợp tác thành công tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á năm 2016, Pinaco – nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu của Đông Nam Á – quyết định tiếp tục đồng hành cùng AFF Suzuki Cup năm nay với vai trò là nhà tài trợ chính thức. Với thông điệp “năng lượng vượt trội – dẫn lối thành công” Pinaco mong muốn tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng đến các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp, màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính cho người hâm mộ ở giải đấu uy tín bậc nhất Đông Nam Á. Bên cạnh đó Pinaco muốn góp một phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng bá Đông Nam Á nói chung khi đồng hành cùng giải đấu này. Với thị trường bao phủ khắp khu vực Đông Nam Á, Pinaco tin rằng uy tín và tầm quan trọng của giải đấu này sẽ giúp thương hiệu sản phẩm trở nên phổ biến và biết đến nhiều hơn tại một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất thế giới.

Sự ủng hộ của một thương hiệu nội địa mạnh mẽ đối với giải đấu nhấn mạnh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Việt Nam trong khu vực. Tiếp nối thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2018 và gần đây hơn là những nỗ lực và thành tích đáng ghi nhận của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn tại AFF Suzuki Cup 2018.

Ông Tom Smith, đại diện Lagardère Sports – đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có được sự hợp tác chiến lược khác cho giải vô địch bóng đá được yêu thích nhất Đông Nam Á. Thành công đáng chú ý của Pinaco tại mùa giải trước là minh chứng cho sức mạnh của AFF Suzuki Cup trong việc nâng cao vị thế của các thương hiệu nội địa trong khu vực này. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ các thương hiệu trong khu vực và địa phương như Pinaco trong việc thúc đẩy sự phát triển của bóng đá khu vực Đông Nam Á”.

Đại diện Pinaco cũng bày tỏ tự hào khi đã hợp tác thành công với AFF Suzuki Cup kể từ năm 2016: “Với những thành tựu của đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã sánh vai với các cường quốc Châu Á, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ và làm sống dậy sự tự hào của người Việt Nam. Mùa giải AFF 2018, với tâm thế là “thương hiệu quốc gia” duy nhất trong ngành pin – ắc quy tại Việt Nam, Pinaco mong muốn tiếp bước thành công cùng đội tuyển Việt Nam, tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong khu vực Đông Nam Á và vươn xa tầm Châu Á. Nhưng trên hết đến với vai trò nhà tài trợ AFF 2018 chính thức, Pinaco ấp ủ hy vọng mang đến không khí bóng đá sôi động cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nới riêng và người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á nói chung.”

Giới thiệu về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là một cuộc thi bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), được FIFA công nhận và có sự tham sự của  các đội mạnh trong khu vực Đông Nam Á.

2018 là năm thứ 12 AFF Suzuki Cup được tổ chức, diễn ra từ ngày 8/11đến ngày 15/12 và tự hào với thể thức thi đấu mới vừa được cập nhật. 10 đội bóng vượt qua bòng bảng sẽ được chia thành hai nhóm, thi đấu thể thức vòng tròn 2 lượt sân nhà và sân khách. Thể thức thi đấu của vòng loại trực tiếp, trận bán kết và trận chung kết cũng sẽ áp dụng luật sân nhà/sân khách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://affsuzukicup.com/2018/

Giới thiệu về Pinaco

Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO) thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004 và lên sàn chứng khoán năm 2006. Trải qua gần 45 năm hình thành và phát triển, vượt qua nhiều cột mốc quan trọng, PINACO đã trở thành  thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin, ắc quy tại Việt Nam và vươn đến tầm khu vực với các nhãn hiệu nổi tiếng như: ắc quy Dongnai, Ắc quy JP, PAC, Sakura, Pin Con Ó, …

Không chỉ khẳng định được thương hiệu và có được sự tin dùng của khách hàng cá nhân, PINACO đã trở thành đối tác chiến lược của các nhà sản xuất, lắp ráp xe ô tô, xe gắn máy hàng đầu tại Việt nam như: Ford, Mercedes-Benz, Thaco – Trường Hải, Thaco – KIA, Thaco – Mazda, Hyundai Vinamotor, Samco, JAC, TMT, Veam, Ô tô Chiến Thắng, Tập đoàn Daehan Kolao, Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki,… Đồng thời, PINACO không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh tại thị trường trong nước song song cùng việc phát triển sản phẩm ra nước ngoài với nhiều thị trường tiềm năng như Đông Nam Á, Trung Đông, châu Phi, châu Đại dương, Nam Mỹ…

Để biết thêm, vui lòng truy cập pinaco.com.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/pinacovietnam/

Giới thiệu về Lagardère Sports

Lagardère Sports là công ty tiếp thị thể thao hàng đầu với mạng lưới chuyên gia địa phương toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng thể thao truyền cảm hứng cho cảm xúc và niềm đam mê cần thiết để làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người và tạo ra những trải nghiệm tập thể mạnh mẽ. Tại Lagardère Sports, chúng tôi dành sự chuyên môn và niềm đam mê của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi quyền truy cập đặc quyền vào các cơ hội thể thao vô hạn. Lagardère Sports là đơn vị thuộc Lagardère Sports and Entertainment, một công ty với hơn 1.700 nhân viên trên toàn thế giới và 50 năm kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập lagardere-se.com hoặc theo dõi chúng tôi trên LinkedIn, Twitter, Instagram và Facebook.

AMO Vietnam vinh hạnh là đơn vị mang lại sự hợp tác này giữa Lagardère Sports và Pinaco.