AMO Vietnam | AMO Vietnam đồng hành cùng Điều Ước Thứ 7
925
post-template-default,single,single-post,postid-925,single-format-standard,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

AMO Vietnam đồng hành cùng Điều Ước Thứ 7

AMO Vietnam đồng hành cùng Điều Ước Thứ 7

Với những người hâm mộ bóng đá thì ý nghĩa của những trận đấu không chỉ nằm ở kết quả mà nó còn là niềm tin, hy vọng và ước mơ. Trong khuôn khổ giải đấu AFF SUZUKI CUP 2018 vừa qua, AMO Vietnam đã đồng hành cùng chương trình “Điều ước thứ 7” VTV3 hiện thực hoá ước mơ của một cậu bé 4 tuổi yêu bóng đá.

Bé Tom và các cầu thủ ĐTQG tại trường quay của chương trình Điều ước thứ 7

Nhân vật của chương trình lần này là Tom – cậu bé 4 tuổi mắc bệnh u não đã phải trải qua 16 lần xạ trị và 2 ca mổ nhưng vẫn luôn sục sôi một tình yêu đối với bóng đá và đội tuyển Việt Nam. Từ khi nhận thức được trái bóng lăn trên đôi chân mình, Tom luôn mơ ước được gặp các cầu thủ và được vào sân xem trận đấu của ĐTQG Việt Nam. Câu chuyện cảm động đó đã được ê- kíp “Điều ước thứ 7”- chương trình thực tế giúp các mảnh đời khó khăn thực hiện ước mơ của mình- đã quyết tâm mang đến bất ngờ và hiện thực hóa ước mơ của Tom.

Hình ảnh bé Nguyễn Bá Thiện Vinh - nhân vật của chương trình

Điều ước thứ 7 muốn dành tặng bé Tom tấm vé xem trực tiếp trận đấu bán kết lượt về giải AFF SUZUKI CUP 2018 của ĐTQG Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Ê kíp thực hiện chương trình “Điều ước thứ 7” đã tìm nhiều cách để có được tấm vé nhưng thực sự điều đó là không dễ dàng khi lượng khán giả muốn vào sân tăng vọt. Hình ảnh hàng ngàn người hâm mộ ngày qua ngày xếp hàng chờ mua vé, hệ thống bán vé online thì hết vé chỉ sau vài phút mở bán, vé “chợ đen” được giao bán với giá trên trời … khiến ê- kíp chương trình tưởng chừng bế tắc.

Chị Thu Giang - Đại diện AMO Vietnam chia sẻ niềm vui được giúp đỡ bé Tom trong chương trình “Điều ước thứ 7”

Trong công cuộc tìm kiếm vé, ê kíp “Điều ước thứ 7” VTV3 đã liên lạc với AMO Việt Nam, đơn vị khai thác tài trợ giải đấu AFF SUZUKI CUP 2018 với hy vọng ít ỏi về việc có được tấm vé dành cho bé Tom. Sau khi biết được câu chuyện về nghị lực phi thường cùng niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng của bé Tom, AMO Việt Nam đã lập tức làm việc cùng các đối tác của mình là Công ty CP Ắc Quy miền Nam (Pinaco) để dành tặng cho Tom và ê kíp chương trình những tấm vé vào sân tại khán đài B- một khán đài dành cho cổ động viên sôi nổi với nhiều hoạt động.

AMO Việt Nam cùng đại diện nhãn hàng PINACO và chương trình “Điều ước thứ 7”  VTV3 đã khéo léo lồng ghép tấm vé vào một trò chơi bốc thăm may mắn chỉ 30 phút trước giờ bóng lăn, nhằm mang lại niềm vui bất ngờ cho Tom và mẹ.

Đại diện PINACO tặng vé cho bé Tom và ê- kíp chương trình trước giờ bóng lăn

MC Diệp Chi đã chia sẻ: “Đến giờ phút này, những tấm vé tôi cầm trên tay không thể tính được bằng tiền”. Đúng như vậy, đối với người hâm mộ bóng đá, có được tấm vé vào thời khắc cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc mà còn là sự may mắn hiếm hoi, nhất là khi ĐTQG Việt Nam đang trở thành “cơn sốt” trên sân cỏ toàn châu Á. Còn riêng với Tom, đây là món quà vô giá sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp em và cha mẹ thêm vững tin vào những “trận chiến khốc liệt” tiếp theo trên con đường điều trị bệnh hiểm nghèo.

Sau khi trận đấu kết thúc trong chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam, cậu bé Tom dũng cảm đã vô cùng ngỡ ngàng khi được tham gia vào cuộc hội ngộ hết sức đặc biệt cùng các cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng. Chương trình lên sóng đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ đông đảo từ cộng đồng. Đặc biệt, sau khi đoạt ngôi vương tại  AFF CUP 2018, điều đầu tiên các cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu và Tiến Dũng chia sẻ đều nhắc về lời hứa với Tom đã giúp lan tỏa câu chuyện ý nghĩa tới triệu trái tim người hâm mộ cả nước

Chương trình phát sóng trên VTV3 và phát lại trên VTV24 cũng như đăng tải bằng nhiều kênh khác nhau trên Youtube đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian này. Chỉ riêng với kênh Youtube của VTV24 đã nhận được gần 5.000.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận, chia sẻ từ khán giả.