Vòng loại thứ 3 World Cup được diễn ra từ ngày 2 tháng 9 năm 2021 đến ngày 29 tháng 3 năm 2022 với sự tham dự của 12 đội tuyển có thành tích tốt nhất Châu Á.
Việc Việt Nam lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á là một trong những câu chuyện thành công truyền cảm hứng nhất trong lịch sử bóng đá châu Á những năm gần đây. Việc bóng đá Việt Nam vươn tầm ra thế giới cũng đem đến cơ hội quảng bá giới thiệu sản phẩm – dịch vụ của các doanh nghiệp Việt thông qua các hình thức tài trợ – quảng cáo của giải đấu.
Các nhà tài trợ chính thức của giải đấu được hưởng các quyền lợi quảng cáo bằng màn hình LED trên sân vận động theo quy chuẩn quốc tế, TVC phát trực tiếp tại các trận đấu, logo trên các ấn phẩm truyền thông của giải đấu và có biển ảo trên truyền hình theo từng quốc gia phát sóng.
Với kinh nghiệm khai thác tài trợ bóng đá quốc tế lâu năm, AMO Việt Nam đã thành công khi kết nối Hưng Thịnh Land với Liên đoàn bóng đá Châu Á AFC để Hưng Thịnh Land trở thành nhà tài trợ toàn cầu chính thức của giải đấu. Official Global Supporter là danh vị cao nhất mà một doanh nghiệp Việt Nam từng tham gia với tư cách là nhà tài trợ trong một giải đấu của AFC.
Mặc dù giải đấu diễn ra trong thời kỳ dịch Covid bùng phát, nhiều trận đấu phải diễn ra trong điều kiện không có khán giả hoặc có số lượng khán giả hạn chế đến sân nhưng giải đấu đã thành công về nhiều mặt, đặc biệt là lượng quan tâm của người hâm mộ qua các kênh truyền hình cả trong và ngoài nước nên Hưng Thịnh Land đã có một bước tiến vượt bậc khi đưa thương hiệu của mình đến với thị trường quốc tế