AMO Vietnam | AFF CUP 2020
AFF CUP 2020, Quảng cáo bóng đá, Sports Marketing, Football Marketing, Pinaco, Quảng cáo sân vận động
AFF CUP 2020, Quảng cáo bóng đá, Sports Marketing, Football Marketing, Pinaco
1094
portfolio_page-template-default,single,single-portfolio_page,postid-1094,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

AFF CUP 2020

Thời gian: 12/2021 -1/2020

Đối tác: Sport Five

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2020 với tên gọi chính thức là AFF Suzuki Cup 2020 do Suzuki là Title Sponsor của giải đấu. Đây là giải vô địch bóng đá của các quốc gia dưới dự kiểm soát của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) diễn ra tại Singapore.

Giải đấu ban đầu dự kiến được diễn ra từ ngày 23.11 đến ngày 31.12.2020 nhưng bị hoãn lại do tình hình đại dịch Covid 19. Giải đấu cũng không được tổ chức theo thể thức sân nhà – sân khách mà được tổ chức tập trung tại Singapore. Khẩu hiệu của giải đấu AFF CUP 2020 là Emerging Stronger Together.

AFF CUP 2020 là một giải đấu thu hút sự quan tâm của nhiều nhãn hàng bởi tính hấp dẫn và lượng xem truyền hình lớn tại các quốc gia Đông Nam Á. Năm 2020, có 6 Nhà tài trợ đến từ Nhật Bản (Suzuki, Fuji, Yanmar, G-shock, Biore, Mitsubishi), 03 Nhà tài trợ đến từ Trung Quốc (Oppo, Midea, Coocaa TV), 02 Nhà tài trợ Việt Nam (Pinaco, Acecook) và các nhà tài trợ đến từ các nước Úc (TMGM), Anh (Goal), Hàn Quốc (Jinro), Mỹ (Herbalife), Thái Lan (Warrix)

Nhà tài trợ của giải đấu nhận được các quyền lợi quảng cáo trên các ấn phẩm truyền thông của giải đấu, biển quảng cáo trên trong tất cả các trận đấu, TVC trên sân vận động, vé mời và các quyền lợi bổ sung khác

 

Tags
AFF CUP 2020