AMO Vietnam | Tài trợ AFF Suzuki Cup 2018
AMO Việt Nam là đối tác khai thác tài trợ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018.
Biển quảng cáo, Gói tài trợ, AFF suzuki Cup 2018, AMO Việt Nam, Sport Marketing, Bóng đá
529
portfolio_page-template-default,single,single-portfolio_page,postid-529,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,columns-3,qode-theme-ver-10.0,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
 

AFF Suzuki Cup 2018

Thời gian: Tháng 11-12/2018

Đối tác: Pinaco, Mikado, Ceravi, VinMart, Lagardere Sports

 

AFF Suzuki Cup là một cuộc thi bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), được FIFA công nhận và có sự tham sự của các đội mạnh trong khu vực Đông Nam Á.

 

2018 là năm thứ 12 AFF Suzuki Cup được tổ chức, diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12 và tự hào với thể thức thi đấu mới vừa được cập nhật. 10 đội bóng vượt qua bòng bảng sẽ được chia thành hai nhóm, thi đấu thể thức vòng tròn 2 lượt sân nhà và sân khách. Thể thức thi đấu của vòng loại trực tiếp, trận bán kết và trận chung kết cũng sẽ áp dụng luật sân nhà/sân khách.

 

Bên cạnh sức hút về chuyên môn, AFF Suzuki Cup cũng có sức hút lớn về mặt truyền thông khi nằm trong trong top chương trình có số lượng người xem truyền hình cao nhất tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…..với trên 113 triệu khán giả truyền hình năm 2016. Độ hút khán giả và truyền thông lớn khiến AFF Suzuki Cup trở thành giải đấu nhận được sự quan tâm lớn của các nhãn hàng bởi cơ hội quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng là vô cùng lớn.

 

Với những thành công đã đạt được từ giải AFF Cup năm 2016, AMO Việt Nam tiếp tục là đơn vị được ủy quyền khai thác tài trợ giải đấu năm 2018. Những kinh nghiệm mà AMO Việt Nam đã có trong lĩnh vực Sport Marketing, AMO Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp đàm phán và lựa chọn gói tài trợ phù hợp với những giá trị tối ưu. Bên cạnh đó, sự hiểu biết chi tiết về quy trình triển khai giải đấu, AMO Việt Nam đảm bảo cho doanh nghiệp có được sự hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng các quyền lợi tài trợ mà mình có được .

Quý doanh nghiệp quan tâm đến Gói tài trợ vui lòng liên hệ AMO Việt Nam để được biết thêm chi tiết.

Ngày
Lĩnh vực
Thể thao
Tags
advertising, Aff Suzuki Cup 2018, AMO Vietnam, biển quảng cáo, bóng đá, Lagardere Sports, marketing, sports marketing, tài trợ