Thời gian: 3/2017 – 6/2017
Nội dung công việc: Lập kế hoạch và Triển khai chiến dịch.
Địa điểm: Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Phú Thọ, Nghệ An, Lạng Sơn
Đối tác: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Nghệ sĩ Công Lý, Nghệ sĩ Vân Dung, Nghễ sĩ Xuân Hinh, Nhà hát kịch Hà Nội.
Chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư mang tên “Không ai phải sợ” của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 6/2017 đã được đông đảo người dân khắp các tỉnh thành hưởng ứng.
Chiến dịch đã mang đến 3000 suất tầm soát ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt miễn phí trên nhiều tỉnh/thành trên cả nước như Quảng Ninh, Tuyên Quang, Phú Thọ, Nghệ An, Lạng Sơn, Thanh Hóa… Trong chiến dịch, các nghệ sĩ nổi tiếng Xuân Hinh, Công Lý, Vân Dung, Thanh Hương, Minh ‘tít’….đã mang đến những tiểu phẩm hài kịch đặc sắc với thông điệp “Không ai phải sợ” xoay quanh các câu chuyện về chăm sóc sức khỏe, tầm soát ung thư, kêu gọi cộng đồng coi trọng sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ – những người luôn chăm lo sức khỏe gia đình nhưng lại xem nhẹ sức khỏe của mình.
Ý tưởng cho chiến dịch “Không ai phải sợ” xuất phát từ thực trạng Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ mắc bệnh ung thư cao nhất thế giới, nhưng người dân chưa có thói quen đi tầm soát ung thư đặc biệt là những người dân ở các tỉnh xa.
Việc triển khai một chiến dịch với quy mô lớn trên nhiều tỉnh thành gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng với khát khao mong muốn được mang đến một chiến dịch ý nghĩa với cộng đồng, AMO Việt Nam cùng các bác sĩ – nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và các nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nỗ lực để có được một chiến dịch thành công về cả thương hiệu, truyền thông và kết quả kinh doanh.
July 18, 2017